เทคโนโลยีการศึกษา » โหลดฟรี! แก้ไขง่าย ไฟล์ โลโก้สพฐ.พร้อมชื่อโรงเรียน ppt

โหลดฟรี! แก้ไขง่าย ไฟล์ โลโก้สพฐ.พร้อมชื่อโรงเรียน ppt

7 สิงหาคม 2022
4713   0

โลโก้สพฐ.พร้อมชื่อโรงเรียน ppt

สวัสดีคุณครูทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ครูไทยฟรีดอทคอมในวันนี้ บทความนี้ผมขอนำเสนอไฟล์ โลโก้สพฐ.พร้อมชื่อโรงเรียน ประเภทโปรแกรมเพาเวอร์พ้อย ppt ที่สามารถให้คุณครูนำไปปรับแก้ไขใช้ได้กับโรงเรียนของท่าน หรือศูนย์เครือข่ายพัฒนาการศึกษาฯต่างๆ

โลโก้สพฐ.พร้อมชื่อโรงเรียน
โลโก้สพฐ.พร้อมชื่อโรงเรียน

จากที่ได้รับผิดชอบหน้าที่ออกแบบตรา โลโก้โรงเรียนฟรี ไม่ว่าจะเป็น โลโก้ สพฐ โลโก้โรงเรียนรัฐบาล มากมายเหล่านี้ ผมรู้สึกว่าโปรแกรมประยุกต์ต่างๆ ที่สามารถออกแบบโลโก้มีเยอะแยะมากมาย ชนิดฟรีแวร์ทางอินเตอร์ เช่น ไมโครซอฟต์เวิร์ด(Microsoft Word) ไมโครซอฟต์เพาเวอร์พ้อย(microsoft powerpoint) โฟโตชอป photoshop เวอร์ชั่นอื่นๆ แต่ที่ดูแล้วง่ายและผลิตออกมาได้ไฟล์หลากหลายชนิดก็ได้แก่ เว็บไซต์ออนไลน์ CANVA ที่ตัวผมจะทำการนำเสนอเป็นวิธีการสอนในบทความต่อไปจากนี้ คลิกตรงนี้เพื่อรับชม

โลโก้สพฐ.พร้อมชื่อโรงเรียน

ในที่นี้จึงขอนำไฟล์มาแจกให้กับทุกๆท่านได้ดาวน์โหลดไปปรับใช้งานตามบริบทของโรงเรียนทุกๆท่าน สามารถดาวน์โหลดได้จากลิ้งด้านล่างนี้เลย

คลิกเพื่อดาวน์โหลดไฟล์

ผู้จัดทำและเรียบเรียง เว็บไซต์ครูไทยฟรีดอทคอม
เชิญติดตามได้ที่ เพจครูไทยฟรีดอทคอม ข่าวสารความเคลื่อนไหววงการศึกษา ข่าวสารการศึกษา แจกสื่อการเรียนการสอน แผนการสอน หลักสูตร ตัวชี้วัด ระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน วิจัย วิทยฐานะ การสอบบรรจุรับราชการ
สอบบรรจุครู ข้อสอบ ใบงาน กิจกรรมการเรียนการสอน ส่งเสริมการเรียนรู้ สื่อมัลติมีเดียครูยุค IT บทความ เทคนิคการสอน ไฟล์งานต่างๆ